VIỆT NAM | CAMPUCHIA |
CÔNG TY TNHH CHUỖI CUNG ỨNG TIẾP VẬN MEKONG | MEKONG LOGISTICS SUPPLY CHAIN COMPANY LIMITED |
Call Center: [+84] 1900 636 944 | Call Center: [+855] 0236 222 999 |
Hotline (Customer Service): [+84] 914 594 856 | |
Fax: 028 38 454 266 | |
Email: info@mkg.com.vn | Email: cambodia@mkg.com.vn |
Fanpage: Mekong Logistics | Fanpage: Mekong Logistics Cambodia |
Website: www.mekonglogistics.vn | |
99 Dao Duy Anh Street, Ward 9, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City, Vietnam | 313A, Street No.217, Sambuor Village Dangkao, Khan Dangkao, Phnom Penh, Cambodia |
Liên Hệ Trực Tuyến
Câu Hỏi Thường Gặp
Báo giá tổng hợp của MeKong Logistics bao gồm những phí gì?
Bao gồm vận chuyển từ HCM đến Phnom Penh và thủ tục cho hàng qua cửa khẩu (tiểu ngạch thì phần thủ tục khác với chính ngạch là làm việc với hải quan cho hàng qua, ko cung cấp chứng từ hải quan cho khách được) & ko bao gồm bốc xếp hàng tại nơi nhận và nơi giao.
Thanh toán bằng những cách nào?
Có 2 cách: Tiền mặt & Chuyển khoản, và có thể thu 2 đầu : Việt Nam hoặc Campuchia đều được.
Vận chuyển hàng Campuchia-Lào tại MeKong Logistics mất thời gian bao lâu?
Trong điều kiện thời tiết bình thường, thì thời gian hàng nhanh nhất tầm 2-3 ngày, chậm nhất tầm 3-5 ngày.
Tại sao hàng hóa của tôi lại về chậm hơn dự kiến?
MeKong Logistics luôn trực tiếp thông báo với khách hàng khi hàng đến chậm hơn với dự kiến. Và hàng hóa đến chậm hơn dự kiến do 1 số lý do sau:
– Hàng hóa bị thất lạc do địa chỉ, thông tin đơn hàng.
– Các vấn đề liên quan đến hải quan (bị giữ hàng, kiểm tra định kỳ tại cửa khẩu,…)
– Bị delay do các nguyên nhân thời tiết, tình hình dịch bệnh.
– Quá trình thông quan hàng chậm.
Nếu hàng hoá có vấn đề trong lúc vận chuyển thì như thế nào? Và Bảo hiểm hàng hóa như thế nào?
Bảo hiểm hàng hóa khách có thể tự mua hoặc MeKong Logistics sẽ giới thiệu 1 số bên bán bảo hiểm hàng hóa cho khách hàng. Trong quá trình vận chuyển nếu có vấn đề thì quy định bồi thường 50% giá trị thị trường của hàng hóa bị thất thoát/ hư hỏng.