1. Thông tin chung:

Tên công ty: CÔNG TY TNHH CHUỖI CUNG ỨNG TIẾP VẬN MEKONG

Tên giao dịch quốc tế: MEKONG LOGISTICS SUPPLY CHAIN COMPANY LIMITED

Tên viết tắt: MKL SC CO., LTD

Logo:

Văn phòng: 99 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tổng đài:

  • Việt Nam: [+84] 1900 636 944
  • Campuchia: [+855] 0236 222 999

Email: info@mkg.com.vn

Website: www.mekonglogistics.vn

Fanpage: Mekong LogisticsMekong Logistics Cambodia

Profile: Mekong Logistics

DCIM100MEDIADJI_0475.JPG

2. Phạm vi và tiêu chí hoạt động của công ty 

2.1. Ngành nghề lĩnh vực kinh doanh:

Với 10 năm kinh nghiệp trên thị trường logistics, Mekong Logistics đã xây dựng mô hình kinh doanh bài bản, chuyên nghiệp từ quy trình vận hành giao nhận hàng hóa đến đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, cùng với hệ thống đại lý giao nhận khắp toàn cầu, công ty cung cấp đa dạng các dịch vụ logistics cho khách hàng như:

Vận tải đa phương thức Sea – Air – Land kết hợp

  • Dịch vụ giao nhận hàng FCL và LCL trong nước và quốc tế
  • Dịch vụ kho bãi và đóng gói hàng hóa
  • Dịch vụ giao nhận hàng hóa tận nơi (door – to – door)
  • Xuất nhập khẩu uỷ thác
  • Dịch vụ khai thuê hải quan
  • Đại lý tàu biển, môi giới hàng hải
  • Các dịch vụ giá trị gia tăng khác

Vận chuyển chuyên nghiệp hai tuyến Campuchia & Lào

  • Dịch vụ xuất – nhập khẩu chính ngạch và tiểu ngạch
  • Cung cấp dịch vụ trọn gói bao gồm trucking và thủ tục hải quan đến tất cả các cửa khẩu Campuchia
  • Vận chuyển hàng đi Lào
ck

2.2. Các dịch vụ/ mặt hàng vận chuyển Campuchia của Mekong Logistics:

Chúng tôi nhận vận chuyển hàng đi Campuchia hầu hết các chủng loại, trừ những mặt hàng bị cấm trên Pháp luật. Quý khách có thể ký gửi các loại mặt hàng như:

  • Quà tặng cho người thân, bạn bè
  • Các loại hành lý cá nhân
  • Các loại hàng hóa kinh doanh
  • Các loại chứng từ, bill, Invoice…
  • Các loại hàng xuất nhập khẩu
  • Các loại hàng gửi trả về do bị lỗi..v..v…

2.3. Tiêu chí cam kết:

  • Với phương châm “Mang lại thành công cho khách hàng”, Mekong Logistics đang làm tốt các dịch vụ của mình nhờ vào các đặc điểm khác biệt:
  • Cam kết tất cả các đơn hàng đều được xử lý ngay lập tức với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Quy trình làm việc chuyên nghiệp khép kín không cho phép chậm trễ ở bất cứ khâu nào.
  • Có đội ngũ tư vấn điện thoại và online chuyên nghiệp,chu đáo và nhiều kinh nghiệm trong nghiệp vụ giao nhận hàng hóa và đại lý giao nhận khắp toàn cầu cùng với chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo tốt nhất.
  • Luôn sắp xếp thời gian giao hàng nhanh chóng và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhanh nhất để hàng hóa của quý khách đến nơi một nhanh chóng.
xe1 (7)

3. Chức năng nhiệm vụ của các phòng ban

**Ban giám đốc
  • Quyết định lương và phụ cấp đối với người lao động trong Công ty, kể cả cán bộ quản lý thuộc thẩm quyền bổ nhiệm của Hội đồng quản trị.
  • Quyết định hợp đồng kinh doanh.
  • Tuyển dụng, thuê mướn và bố trí sử dụng lao động.
  • Quản lý toàn bộ tài sản của Công ty.
  • Chịu trách nhiệm trước pháp luật về những sai phạm gây tổn thất cho Công ty.
**Phòng Tài chính kế toán và Hành chính nhân sự:
  • Xây dựng các quy định nội bộ về quản lý tài chính: quy trình thu, chi kinh doanh; quản lý tiền vốn, công nợ; Các loại định mức như (định mức hàng tồn kho, tiền lương)… áp dụng trong đơn vị và kiểm tra việc chấp hành các quy định nội bộ này.
  • Phòng tài chính kế toán là phòng có chức năng nhiệm vụ tham mưu cho Tổng giám đốc công tác điều hành công việc quản lý tài sản, tiền vốn đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh cho đúng Pháp luật. Tham mưu kịp thời việc bảo toàn và phát triển vốn của Công ty.
**Phòng Hỗ trợ và Chăm sóc khách hàng:
  • Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.
  • Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chế độ bảo hành, chống chỉ định, …).
  • Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
  • Phối hợp quảng bá các khuyến mãi vận chuyển của doanh nghiệp tới khách hàng.
**Phòng Kinh doanh:
  • Tư vấn, báo giá cho các khách hàng qua facebook, điện thoại và thuyết phục khách hàng hợp tác với công ty.
  • Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
  • Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
  • Nghiên cứu tìm hiểu thị trường trong và ngoài nước, giao dịch nắm bắt yêu cầu xuất khẩu, tạm nhập tái xuất, chuyển khẩu,…
**Phòng Chứng từ:
  • Đảm bảo tính chính xác của chứng từ về hàng hóa xuất-nhập trên tàu trước khi trình hải quan.
  • Đảm bảo việc báo hàng/giao hàng cho khách hàng tuân thủ theo đúng quy trình và thủ tục pháp lý.
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty: bộ phận đại lý, kế toán để việc khai thác tàu/hàng được nhanh chóng, thuận lợi, đảm bảo công việc chung của công ty cũng như công việc thuộc bộ phận chứng từ.
  • Quản lý và triển khai trực tiếp dịch vụ đóng gói hàng hóa.
**Phòng Digital Marketing:
  • Kiểm soát các hoạt động: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
  • Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo,…
  • Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/ SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…).
  • Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
14-1 (34)

4. Chiến lược phát triển của công ty 

Ngành Logistics hiện nay ước tính chiếm 25% GDP của quốc gia. Đây là ngành kinh doanh có nhiều cơ hội để các doanh nghiệp trong ngành phát triển. Hiện nay mức độ cạnh tranh trong ngành giao nhận ngày càng trở nên khốc liệt và căng thẳng, đối với thị trường Việt Nam ưu thế đang nghiêng về các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, nói cách khác là các doanh nghiệp trong nước đang thua trên sân nhà.

Những năm tiếp theo dự báo là vẫn còn nhiều khó khăn và thách thức, Mê Kông Logistics sẽ tiếp tục kiên trì phấn đấu vượt qua. Tình hình kinh tế thế giới chưa thật sự thoát khỏi cơn khủng hoảng, với tình hình dịch bệnh,tình trạng giao thương đang giảm mạnh đang có chiều hướng gia tăng.

Để giữ vững và nâng cao vị thế hiện tại, ban lãnh đạo đã có những chiến lược điều hành quản trị vững chắc cũng như định hướng phát triển cho tương lai. Trước mắt trong năm 2020 này phấn đấu nâng cao năng lực hoạt động, khả năng cạnh tranh, phát huy thế mạnh của mình; hướng đến khách hàng bằng sự chuyên nghiệp trong tổ chức hoạt động, đa dạng trong sản phẩm dịch vụ và chu đáo nhiệt tình trong phong cách phục vụ.

Vì thế, đây là thách thức rất lớn đối với Ban Giám Đốc và toàn thể nhân viên trong tổng công ty.

Bên cạnh các thị trường truyền thống ở thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận phía Nam, công ty xây dựng chiến lược xâm nhập các thị trường mới dựa vào các nghiên cứu và phân tích thị trường, các thị trường tiềm năng trong nước như Cần Thơ, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Bình Phước, Hà Nội, và Hải Phòng. Ngoài ra công ty còn nhắm vào mục tiêu làm cầu nối cho hàng hóa xuất nhập ra và vào thị trường hai nước Lào và Campuchia.

Ngoài ra, công ty còn đang cố gắng làm cho trung hòa giữa hai mặt: giá cả và chất lượng dịch vụ. Giá cả dịch vụ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ làm tăng hay giảm chất lượng kinh doanh. Định hướng của công ty là tăng sản lượng hàng hóa trong nước và quốc tế để khẳng định được mình và có tiếng nói trước các nhà cung cấp vận tải, hãng tàu, các đối tác có liên quan.

Logistics không chỉ là ngành đem lại nguồn lợi khổng lồ mà còn có vai trò to lớn, liên quan mật thiết tới sự cạnh tranh sống còn của doanh nghiệp.
Mekong Logistics chuyên cung cấp dịch vụ chuyển hàng từ Việt Nam đến Campuchia uy tín, chuyên nghiệp
Liên hệ để được tư vấn hỗ trợ vận chuyển hàng từ Việt Nam đến Campuchia. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ cho Quý khách hàng.
IMG_8720

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CHUỖI CUNG ỨNG TIẾP VẬN MEKONG

99 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Call Center: [+84] 1900 636 944
Hotline 1: 0919 877 622
Hotline 2: 0917 465 096
Email: info@mkg.com.vn
Website: www.mekonglogistics.vn

MEKONG LOGISTICS SUPPLY CHAIN COMPANY LIMITED (CAMBODIA)

313A, Street No.217, Sambuor Village Dangkao, Khan Dangkao, Phnom Penh, Cambodia
Call Center: [+855] 0236 222 999
Email: cambodia@mkg.com.vn

KHÁCH HÀNG CỦA MEKONG LOGISITCS

MEKONG LOGISTICS Rất Vinh Dự Được Những Khách Hàng Lớn Chọn Làm Đối Tác Vận Chuyển Chuyên Nghiệp